ดูหนังออนไลน์

เว็บ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd ปรารถนาปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

แม้มีเวลาว่าง ปรารถนารับชมภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความเพลิดเพลิน มีหลายตัวเลือก การไปชมที่โรงภาพยนตร์ เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องรอแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับจอใหญ่ แต่ถ้าเกิดดูแบบไม่ต้องจ่ายเงินก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดดูได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในปัจจุบันก็มีหลายทางเลือ ก ได้แก่ ดูในโรงหนัง ดูทีวีดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, MONO, moviehdthai.com M Channel หรือมองแบบออนไลน์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีอีกทั้งมองฟรีผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการ แล้วก็ดูได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกลุ่มสมาชิก เหมาะสมกับผู้รับบริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ประเภทของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ เช่น หนึ่งบัญชีสมาชิกดูได้หลายเครื่อง มองได้เพียงแค่เครื่องเดียว มองแบบความละเอียดสูงสุด หรือมองความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในปัจจุบันก็มีหลายค่าย แม้กระนั้นที่นิยม คือ NetFlix, Primetime รวมทั้ง IFlix ภาพยนตร์ที่เอามาให้สมาชิกได้ดูมีอีกทั้งหนังได้รับความนิยม หนังใหม่ และก็ซีรี่ ค่าสำหรับบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับประเทศไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย และดูดซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์ไม่น้อยเลยทีเดียวใน NetFlix สามารถรับดูเป็นภาษาไทยได้แล้ว ข้อดีของ Netflix คือ มีภาพยนตร์ หรือซีรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix เท่านั้น การเป็นสมาชิกก็มีหลากหลายชนิดให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แม้กระนั้นมองได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง และก็นิยมชมชอบการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยเห็นเพื่อนฝูงในเน็ตพูดว่าสมัครสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แต่แบ่งกันดู ก็เป็นทางเลือกที่น่าดึงดูดไม่น้อย

ปิดความเห็น บน เว็บ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd ปรารถนาปลุกกระแสสำหรับคอหนัง